Grįtur

Jį sannleikurinn getur stundum veriš sįr. En ętli skżrslan segji manni einhverjar nżjar fréttir. mašur hefur lengi vel grunaš aš ekki er nś allt skinandi hreint undir teppinu į stjórnarheimilinu né annars stašar i stjórnkerfinu. Jį manni er nś grįti nęr yfir stjórnleysinu og ašgeršarleysi stjórnvalda i kjölfar hrunsins og framtiš žessa lands. sem hefur alla burši til aš lifta sér upp śr žessum aumingjaskap. Bara ef viš hefšum hęfara fólk viš stjórn.
mbl.is Grįti nęr yfir efni skżrslunnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Ég er löngu bśin aš grįta śr mér augun yfir óréttlętinu sem hefur višgengist į Ķslandi.

Žaš var gķfurlega ervitt žegar fólk gat ekki lifaš af verkamanna-laununum žegar ég flutti til Noregs įriš 1995. Žį fékk ég śtborguš laun sem dugšu ekki fyrir hśsaleigu! Hvaš žį framfęrslu barnana minna og kostnaši til aš mennta žau!

Verkamanna-kśgunin er meiri en algjör ķ žessu landi! Nś žegar hefur helvķtis aušvaldiš tekiš frį mér tvö börnin mķn ķ formi žess aš ég varš aš flytja til Noregs til aš rįša viš dęmiš.

Og nś stefnir hrašbyr ķ aš flotta kerfis-klķkan ętli aš taka sķšasta barniš frį mér ķ fįtękrar-nafni! Hvar er kęrleiurinn og raunverulegi stušningurinn sem lögum samkvęmt ber barnaverndarnefnd aš sinna? Kęrleikur er ekki til ķ žeirra oršabók og er žaš sorglegt. Hefur drepiš mörg börn andlega. Og žetta liš fęr borgaš fyrir andlegu pyntingarnar!

Verši žessu hyski aš góšu ef žaš ętlar aš halda įfram į sömu braut. Brautin veršur ekki greiš gott fólk. Gušinn minn gaf mér kraft og kjark til aš berjast viš helvķtis-öflin og žaš fattaši ekki mennta-svika-hyskiš!!! Kęrleikurinn sigrar aš lokum. Menntun hefur ekkert meš žaš aš gera. M.kv. Anna

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 25.1.2010 kl. 21:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband